15 มกราคม 2552

งานของอาจารย์ -เพลงโปรด 1 Marcha Imperial-

หลายๆคน อาจจะรู้สึกคุ้นกับเพลงนี้ (หรือเปล่า)

ชื่อจริงๆของเพลงนี้ คือ Marcha Imperial ซึ่งเป็นเพลงประจำจักรวรรดิ Galactic

ของ Sith lord(คนที่คลุมหน้า เป็นตัวร้ายที่สุดของเรื่อง) แห่ง Star War นั่นเอง

เขามีลูกศิษย์ที่ไว้วางใจ ชอบใช้ให้ไปทำโน่นทำนี่

นั่นก็คือ Darth Vader ผู้โด่งดังนั่นเอง (ตัวที่ใส่หน้ากาก ใส่ชุดดำๆ ผู้ซึ่งกลายเป็นเป็น mascot ของ Star War )

แต่ทำไปทำมา กลับเป็นเพลงประจำตัวของ Darth Vader ซะนี่

(รู้สึกว่า Darth Vader บทจะเด่นกว่าพวกพระเอก นางเอก อีกนะเนี่ย โดนแย่งซีนหมด)

ทำไมถึงชอบเพลงนี้น่ะเหรอ

เพราะว่ามันฟังดูฮึกเหิมดี

เพื่อนๆคิดเหมือนกันไหม

ปล.

1.จาก คห.ของบทความที่แล้ว ที่ถามว่า เราดัดผมใช่ไหม

-ถูกต้อง แถมตัดผมด้วยนะ

2.เราชอบหนัง Star war เหมือนกัน เดี๋ยวค่อยมาเขียนเป็นบทความ "หนังโปรด" ดีฝ่า

8 ความคิดเห็น:

  1. เราไม่เคยดูหนังเรื่องนี้อะ เลยม่ายรุ้จักเพลงนี้
    = =

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ18 มกราคม 2552 เวลา 05:19

    เหมือนภาค่ะ 55

    ตอบลบ
  3. ไม่เคยดู star war เข้าใจเลยอะ

    55++

    ปล ทามไมมันต้องข้ามภาคไปมาด้วย เรื่องเนี้ย ??

    ตอบลบ
  4. ชอบDarth Vader แต่ไม่ชอบตอนมันถอดหมวกออกอ่า
    รู้สึกว่า
    ใส่หมวกครอบหน้าไปอะดีแล้ว

    ตอบลบ
  5. เราไม่ได้ดู Star war อ่า

    เพลงนี้ก็ม่ะเคยได้ยินง่ะ --"

    ตอบลบ
  6. เราก็ดูไม่รู้เรื่อวอ่ะ สมัยนานมาแล้ว

    แต่แอบฮาตรงมุขเมทริกซ์ ขำหน้าคอมเลยล่ะ!!

    555+

    ตอบลบ
  7. สวัสดีน้ำเพชร
    เย้ย เพชร พชรพรตะหากล่ะ


    แวะมาทักทายจ้า
    เม้นเราด้วยน้า

    ตอบลบ
  8. Star war เคยดูตอนเด็กๆเหมือนกันๆ
    จำมะค่อยได้แล้วอ่าาา><

    จาลองฟังดูจ้าๆๆ^^

    ตอบลบ