28 ธันวาคม 2551

ปวดฟัน

ปวดฟันโว้ย!!!!

ก็คือว่า วันเสาร์ที่27 เนี่ย เราไปหาหมอจัดฟันไง
ตอนแรกคิดว่า ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายแล้ว หมอจะถอด bracket แล้ว
แต่หมอกลับบอกว่า ต้องเป็นคราวหน้า แล้วหมอก็ดึงฟันต่อเหมือนเดิม

แต่สงสัยคราวนี้ดึงมากไปหน่อย
ก็เลยเจ็บฟันเหลือเกิน

โอ๊ย!!!

-จบ- (แค่มาระบายอารมณ์เฉยๆ)

12 ความคิดเห็น:

  1. เราก็เคยผ่านอารมณ์ดัดฟันมาแล้ว

    ละก็ดีใจมากที่หลุดพ้นมาได้ !

    55555555555+++++

    ตอบลบ
  2. จะได้ผอม อิอิ
    ว้อเว่นๆ

    เพชรไปดัดผมมาอีกป่ะนี่
    วันนี้แอบเห็น

    ตอบลบ
  3. ดัดฟัน

    เวลามันปวดๆ
    แล้วกินข้าวไม่ลงง

    ตอบลบ
  4. ทั้งชีวิดเคยไปหาหมอฟันแค่ครั้งเดียวเองอ่ะ

    เพชรไปดัดผมมาอีกใช่ม้า เหนๆๆ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ30 ธันวาคม 2551 เวลา 05:21

    ดัดฟัน มะเคยอะเรา 555
    เจ็บหรอ?

    แต่เราวันนี้เดินเอาอะ ไม่รอรถ หุหุ

    ตอบลบ
  6. ดี เพชร

    เอานาๆ เพื่อฟันที่สวยงาม

    สู้ๆน่อ อิอิ

    ตอบลบ
  7. Happy new year 2009 na ja
    มีความสุขมากๆ
    สมหวังทุกๆเรื่อง
    มีเเต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต
    อิอิ

    ตอบลบ
  8. อดทนไว้เน้อออออ

    ตอบลบ
  9. เพื่อจะได้
    ฟัน
    งามงาม

    ต้องอดทน

    หุหุ----------ติดเรท

    ตอบลบ
  10. เราก็เคยจัดฟัน พอถอดเครื่องมือแล้วรู้สึกเหมือนฟันหายไป...แง้วๆ

    เพชรไปดัดผมเพิ่มมาใช่ม้า...

    ตอบลบ
  11. เจ็บมากมั้ยอ่ะเพชร

    ตอบลบ
  12. เจ็บไม่กี่วันเดี๋ยวก้อหายเน้อ...

    เราก้อเคยดัด
    กินไรแทบไม่ได้เลยย

    อดทนๆๆ

    ตอบลบ